Bài viết GVCH

Phát triển Thị trường tài chính Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
Phát triển Thị trường tài chính Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
Xem chi tiết
Cách mạng Công nghiệp 4.0 và những tác động đến giáo dục Đại học
Cách mạng Công nghiệp 4.0 và những tác động đến giáo dục Đại học
Xem chi tiết
Cách mạng Công nghiệp 4.0 ảnh hưởng đến giáo dục Đại học
Cách mạng công nghiệp 4.0 ảnh hưởng đến giáo dục Đại học
Xem chi tiết
Các nhân tố ảnh hưởng đến việc áp dụng kế toán quản trị trong các DN nhỏ và vừa Việt Nam
Các nhân tố ảnh hưởng đến việc áp dụng kế toán quản trị trong các DN nhỏ và vừa Việt Nam
Xem chi tiết
Tăng cường trách nhiệm của kiểm toán viên độc lập đối với tình trạng chuyển giá ở các DN tại Việt Nam hiện nay
Tăng cường trách nhiệm của kiểm toán viên độc lập đối với tình trạng chuyển giá ở các DN tại Việt Nam hiện nay
Xem chi tiết
LỰA CHỌN MÔ HÌNH ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG
Trong nền kinh tế thị trường, sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng là đề tàithu hút sự quan tâm từ nhiều nhà nghiên cứu và các ngân hàng. Trên thế giới, có rất nhiều mô hình đolường chất lượng dịch vụ ngân hàng, tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có mô hình cụ thể nào được thiết kếvà sử dụng riêng cho ngành Ngân hàng. Việc xác định và xây dựng mô ...
Xem chi tiết
Xu Hướng tăng quy mô và Tỷ trọng thu nhập từ dịch vụ phi tín dụng trong tổng thu nhập của Ngân hàng Thương mại
Xu Hướng tăng quy mô và Tỷ trọng thu nhập từ dịch vụ phi tín dụng trong tổng thu nhập của Ngân hàng Thương mại
Xem chi tiết
Sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Tại Agribank - Chi nhánh Gia Lai
Sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Tại Agribank - Chi nhánh Gia Lai
Xem chi tiết
Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Techcombank - Chi nhánh Gia Định - Phòng giao dịch Thảo Điền
Ngày nay, khi chiến lược cạnh tranh của các ngân hàng đang hướng đến “chất lượng dịch vụ” thì nâng cao chất lượng dịch vụ là điều mà các cấp quản lý ngân hàng cần quan tâm hàng đẩy mạnh. Chất lượng dịch vụ đồng nghĩa với việc đáp ứng các quyền lợi, thoả mãn nhu cầu của khách hàng và là yếu tố quan trọng để các ngân hàng phát triển bền vững. Nghiên cứu tập trung vào sự ...
Xem chi tiết