căn hộ 8x rainbow tinh dầu bưởi

Công ty CP phát triển giải pháp trực tuyến Moore

Benefit

  • Được nghỉ thứ 7 & chủ nhật
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo luật Lao động Việt Nam.
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.

Job description – HR cum Admin

  • Be in charge of recruitment.
  • Review, implement and improve processes, internal regulations and related policies: pay roll and promotion, training, diem, employee handbook ...
  • Monitor and update labor contracts, implement social insurance, unemployment insurance; Labour Agreement and Regulations, salary scheme then register to the relevant authorities. Update the new rules relating to insurance policies and employee wages.
  • Manage stationery, taxi cards , meeting schedules ...
  • Prepare documents, disseminate and implement procedures related to personnel: notifications, decisions, VISA, hotel reservations, airline tickets booking, ...
  • Work with external agencies such as the Social Insurance Agency, Department of Labour, Invalids and Social Affairs, Department of Labour, tax, notary office ...
  • Manage related expenses: water, ink, electricity, telephone, courier, health examination, office supplies, and machinery ...
  • Making Payroll and bonuses.

Bảng mô tả công việc – Vị trí Nhân viên hành chánh nhân sự

  • Phụ trách tuyển dụng.
  • Rà soát, xây dựng và cải tiến các quy trình, quy chế nội bộ và chính sách liên quan: thăng tiến, lương thưởng, đào tạo, quy chế công tác phí, sổ tay nhân viên…
  • Theo dõi, cập nhật hợp đồng lao động, thực hiện các công tác liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN; lập Thỏa ước Lao động, Nội quy công ty, Báo cáo lao động và Thang bảng lương. Cập nhật các quy định mới liên quan đến chế độ bảo hiểm và lao động tiền lương
  • Quản lý VPP, thẻ taxi, lịch họp, quản lý các mẫu biểu: giấy làm thêm giờ, giấy đề xuất, giấy nghỉ phép, giấy xin thôi việc,…
  • Soạn thảo văn bản, phổ biến và thực hiện các thủ tục liên quan đến nhân sự: thông báo, quyết định, VISA, đặt phòng khách sạn, vé máy bay, …
  • Thực hiện các thủ tục với cơ quan bên ngoài như: Cơ quan BHXH, Phòng Lao động TBXH, văn phòng công chứng…
  • Chịu trách nhiệm mua, theo dõi và đề xuất thanh toán các chi phí: VPP, nước uống, mực in, điện, nước, điện thoại, chuyển phát nhanh, khám sức khỏe, đồ dùng văn phòng, các máy móc liên quan đến công tác văn phòng, sửa chữa máy móc VP, tiền bảo trì hệ thống mạng máy tính, …
  • Tính lương và tiền thưởng hàng tháng, quý, năm cho nhân viên công ty.

Requirement:

  • Minimun 1-year experience in HR & administration:
  • Skills:

-  Able to communicate in English, good at communication, pursuation.

-  Good at information security

  • Charateristics and Qualifications:

Honest, sensitive, interested in working in personnel fiel

-  Quick learner, innovative, positive thinking and active

-  Able to work under pressure

-  Flexible 

Yêu cầu:

  •  Kinh nghiệm thực tế 01 năm trong lĩnh vực HC-NS:
  • Các kỹ năng:

-  Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, thuyết phục,  truyền đạt thông tin tốt

-  Bảo mật thông tin

  • Tính cách và Phẩm chất:

-  Trung thực, nhạy bén, yêu thích công việc nhân sự và làm việc với con người.

-  Học hỏi nhanh, cầu tiến, chủ động, tư duy tích cực,

-  Chịu áp lực công việc

-  Linh hoạt


Cách thưc nộp hồ sơ:

  •  Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ (CV, đơn xin việc,…) qua email nhà tuyển dụng: tramdtb@moore.vn (Đặng Thị Bích Trâm)

Nguồn CSV