Công ty CP phát triển giải pháp trực tuyến Moore
Job description – Sales admin - Processing paper works such as: Sales contract, appendix, inspection note, .. - Providing data and reports to help the sales team - Reporting monthly sales results to the sales team - Supporting the sales force with general operations to help reach the team’s objectives. - Taking phone calls from customers. - Liaising with client to get money as schedule - Liaising with client to collect documents from client
Bảng mô tả công việc – Vị trí Nhân viên hỗ trợ kinh doanh - Thực hiện các công việc giấy tờ như làm hợp đồng, phụ lục hợp đồng, biên bản nghiệm thu, … - Cung cấp dữ liệu và các báo cáo cho bộ phận kinh doanh - Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho bộ phận kinh doanh - Hỗ trợ các hoạt động chung để đạt được mục tiêu bộ phận. - Nhận thông tin từ khách hàng qua điện thoại - Liên lạc với khách hàng để thu hồi nợ theo đúng lịch trình - Liên lạc với khách hàng để thu hồi hợp đồng, phụ lục, biên bản nghiệm thu, ...
Requirements: - High sense of responsibility, honesty, careful, self-disciplined, high organisational skills and ability to manage a number of projects at the same time. - Strong communication skills. - Proficient use of Word and Excel - Good administrative skills - Be teamwork - The ability to work accurately, with attention to detail - Able to read and understand English
Yêu cầu: - Ý thức trách nhiệm cao, trung thực, cẩn thận, kỷ luật, tổ chức tốt và có thể quản lý số liệu của nhiều dự án vào cùng một thời điểm. - Khả năng giao tiếp tốt - Khả năng sử dụng Word, Excel tốt - Kỹ năng hành chính tốt - Có khả năng làm việc nhóm - Có khả năng làm việc chính xác với sự quan tâm đến chi tiết - Có khả năng đọc, hiểu tiếng Anh
Cách thưc nộp hồ sơ: - Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ (CV, đơn xin việc,…) qua email nhà tuyển dụng: tramdtb@moore.vn (Đặng Thị Bích Trâm)
Nguồn CSV
|