căn hộ 8x rainbow tinh dầu bưởi

Chương trình ACCA Job Fast Track dành cho học viên ACCA

Chương trình ACCA Job Fast Track dành cho học viên ACCA

 

 

ACCA thông tin giới thiệu về Chương trình “Ưu tiên tuyển dụng học viên ACCA” hay còn gọi là ACCA Job Fast Track. ACCA tổ chức chương trình này nhằm kết nối các doanh nghiệp danh tiếng với các ứng viên tiềm năng là sinh viên, người đi làm đang theo học ACCA, đặc biệt là các bạn sinh viên trường ĐH Văn Lang khi đang theo học các môn ACCA tại trường. Tiếp theo sự thành công của chương trình “Ưu tiên tuyển dụng học viên ACCA” – Giai đoạn 1 (tháng 3 năm 2020), ACCA tiếp tục triển khai Giai đoạn 2 của chương trình nhằm mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp đến các học viên ACCA.

Tham gia chương trình Ưu tiên tuyển dụng, các học viên ACCA sẽ được đặc cách miễn giảm từ một đến ba vòng trong quy trình tuyển dụng của doanh nghiệp tùy thuộc vào mức độ hoàn thành văn bằng ACCA. Các cấp độ ưu tiên cụ thể như sau: 

•           Ưu tiên cấp 1: Miễn vòng hồ sơ, vào thẳng vòng kiểm tra năng lực

•           Ưu tiên cấp 2: Miễn vòng hồ sơ & kiểm tra, vào thẳng vòng phỏng vấn nhóm/nhân sự

•           Ưu tiếp cấp 3: Miễn vòng hồ sơ, kiểm tra, phỏng vấn nhóm/nhân sự & vào thẳng vòng phỏng vấn cuối cùng 

Chương trình ACCA Job Fast Track cung cấp cho học viên ACCA tấm vé thông hành để gặp gỡ trực tiếp nhà tuyển dụng, thể hiện năng lực bản thân để gia tăng cơ hội được làm việc tại một trong những doanh nghiệp hàng đầu ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường hoặc khi đã có kinh nghiệm làm việc nhiều năm.

Hiện nay đã có 16 doanh nghiệp tham gia chương trình Fast Track và ACCA Việt Nam vẫn đang tiếp tục làm việc thêm với các đối tác để mở rộng mạng lưới các doanh nghiệp tham gia vào chương trình Fast Track.

File đính kèm là bài viết truyền thông và ACCA hy vọng nhận được sự hỗ trợ từ phía Khoa KTKT trong công tác truyền thông để có thể chia sẻ rộng rãi thông tin về chương trình đến các bạn sinh viên để các bạn có thể nắm bắt nhanh cơ hội việc làm với các nhà tuyển dụng đối tác doanh nghiệp của ACCA.

 

ACCA trân trọng cám ơn.

#ACCAFastTrack - CHƯƠNG TRÌNH ƯU TIÊN TUYỂN DỤNG HẤP DẪN NHẤT NĂM 2020 ĐÃ QUAY TRỞ LẠI
???? Tìm hiểu tại: https://bit.ly/ACCAJobFastTrack2

 

Bạn có biết?
• Chỉ 25% ứng viên đến được vòng phỏng vấn cuối cùng, đồng nghĩa 75% hồ sơ sẽ bị loại trước khi tới vòng thử thách này (Theo thống kê từ những doanh nghiệp tuyển dụng hàng đầu ngành kế toán, kiểm toán, tài chính)
• Đâu là năng lực chuyên môn chính yếu các doanh nghiệp tìm kiếm ở ứng viên?
• Bạn có nắm bắt cơ hội để trở thành TOP 25% này không?

 

???? Hãy tham gia ngay #FastTrack - Chương trình ưu tiên tuyển dụng học viên ACCA!
Với mục đích kết nối các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, tài chính với các ứng viên tiềm năng là học viên, hội viên ACCA, chương trình lần đầu được tổ chức vào tháng 3/2020 đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ các nhà tuyển dụng và các bạn sinh viên hoặc học viên đã đi làm.

 

Tùy thuộc vào mức độ hoàn thành văn bằng ACCA, học viên sẽ được đặc cách miễn giảm từ một đến ba vòng trong quy trình tuyển dụng của các doanh nghiệp trong danh sách đối tác của chương trình. Các cấp độ ưu tiên cụ thể như sau:
• Ưu tiên cấp 1: Miễn vòng hồ sơ, vào thẳng vòng kiểm tra năng lực
• Ưu tiên cấp 2: Miễn vòng hồ sơ & kiểm tra, vào thẳng vòng phỏng vấn nhóm/nhân sự
• Ưu tiếp cấp 3: Miễn vòng hồ sơ, kiểm tra, phỏng vấn nhóm/nhân sự & vào thẳng vòng phỏng vấn cuối cùng

 

Fast Track cung cấp cho bạn tấm vé thông hành để gặp gỡ trực tiếp nhà tuyển dụng, thể hiện năng lực bản thân để gia tăng cơ hội được làm việc tại một trong những doanh nghiệp hàng đầu ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường hoặc khi đã có kinh nghiệm làm việc nhiều năm.

 

???? Nếu bạn chưa phải là học viên ACCA, chỉ mất 3 tháng để bắt đầu hoàn tất một học phần cơ bản là bạn đã có thể tận hưởng rất nhiều đặc quyền tuyển dụng và thăng tiến.

 

???? Hãy để lại thông tin để chúng tôi hỗ trợ bạn lên kế hoạch chinh phục văn bằng kế toán, tài chính danh giá ACCA cũng như chương trình Fast Track nhé!

 

#ACCA #JobFastTrack

 

Download tại đây