căn hộ 8x rainbow tinh dầu bưởi

Tin tức

thukhoamtcn

Lễ Tốt nghiệp tháng 7 năm 2013:

(TT. Thông tin – Văn Lang, 10/7/2013) – Ngày 20 và 21/7/2013, trường ĐH Văn Lang sẽ tổ chức Lễ Tốt nghiệp Đại học cho hơn 2200 Sinh viên khóa 14 ngành Kiến trúc và khóa 15 các ngành còn lại. Gần 100 học sinh Trung cấp Chuyên nghiệp cũng sẽ được nhận bằng tốt nghiệp trong đợt này. Lễ Tốt nghiệp diễn ra tại Cơ sở 2 của trường, 233A Phan Văn Trị, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM.

Xem chi tiết
bao cao tai chinh cuoi nam

Dự thảo Thông tư hướng dẫn DNNN công khai thông tin tài chính

Theo quy định tại Nghị định số 61/2013/NĐ-CP ngày 25/6/2013 của Chính phủ quy định về công khai tài chính, Bộ Tài chính vừa công bố dự thảo Thông tư Hướng dẫn việc các doanh nghiệp nhà nước (DNNN) phải công khai với công chúng bản Báo cáo tài chính năm đã được cơ quan có thẩm quyền kiểm toán trên trang thông tin điện tử (website) của doanh nghiệp cũng như trên các ấn ...

Xem chi tiết
kinhtetoancau

Kinh tế thế giới liệu có tăng trưởng mãi mãi?

Kinh tế của các nước phát triển như Anh, Mỹ, Đức… liệu có tiếp tục tăng trưởng mãi mãi? Câu hỏi này được các nhà kinh tế học đặt ra cho chu kỳ 200 năm gần đây.

Xem chi tiết
8 thong tin kinh te noi bat tuan qua

8 thông tin kinh tế nổi bật tuần qua

Khối Nghiên cứu Kinh tế của Ngân hàng HSBC vừa công bố bản báo cáo về Kinh tế Vĩ mô - Triển vọng kinh tế châu Á quý III/2013 - "Liều thuốc đắng dành cho nền kinh tế châu Á".

Xem chi tiết
le minh hung hh 1373459513 500x0

'Không điều chỉnh tiếp tỷ giá'

Phó Thống đốc Lê Minh Hưng cho rằng diễn biến nóng bỏng của tỷ giá vừa qua chủ yếu do tâm lý chứ không phải mất cân đối cung cầu và Ngân hàng Nhà nước sẵn sàng bán ngoại tệ để hỗ trợ thanh khoản cho thị trường.

Xem chi tiết
nvtl4

Một chút cảm nhận về hội trại “Nối vòng tay lớn”

Hội trại “Nối vòng tay lớn” là một món quà tinh thần, ý nghĩa giành tặng cho các bạn cán bộ Đoàn – Hội của các khoa ban và câu lạc bộ, sau một năm hoạt động hăng say không kém phần mệt mỏi.

Xem chi tiết