căn hộ 8x rainbow tinh dầu bưởi

Tin tức

tintuc120912

Tái cơ cấu kinh tế vĩ mô: Nhìn nhận mục tiêu chính

Một nền kinh tế tăng trưởng sẽ là điểm đến thu hút đầu tư nước ngoài và giải quyết công ăn việc làm cho người dân. Tuy nhiên với Việt Nam, đi đôi với tăng trưởng bao giờ cũng là lạm phát cao.

Xem chi tiết
tintuc1009

Nghị định số 83/NĐ-CP: Những quy định mới cần quan tâm

Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quản lý thuế đã được thông qua, tại kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIII. Để triển khai thi hành Luật, ngày 22/7/2013, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 83/2013/NĐ-CP quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Quản lý thuế và Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Quản lý thuế. Bài viết phân tích những nội ...

Xem chi tiết
tintuc diemchuan

Điểm trúng tuyển nguyện vọng bổ sung (NV2), năm 2013.

17h chiều ngày 8/9/2013, Hội đồng Tuyển sinh trường ĐHDL Văn Lang họp và quyết định điểm trúng tuyển nguyện vọng bổ sung (NV2) vào 18 ngành đào tạo của trường. Ngày 9/9/2012, Nhà trường sẽ gửi giấy báo trúng tuyển cho thí sinh bằng thư chuyển phát nhanh bưu điện.

Xem chi tiết
tintuc060913 10

Điều hành tỷ giá nhìn tổng thể nền kinh tế

Nhiều chuyên gia cho rằng chính sách điều hành ổn định tỷ giá hiện nay làm mất dần sức cạnh tranh của hàng hóa Việt Nam so với hàng nhập khẩu, bởi tỷ giá không điều chỉnh so với mức chênh lệch lạm phát trong và ngoài nước. Phóng viên đã có vài trao đổi với TS. Trần Du Lịch, Ủy viên Ủy ban Kinh tế Quốc hội, để hiểu rõ thêm về vấn đề này.

Xem chi tiết
tintuc040913

Tổng cầu yếu: Hiểu thế nào về "thuốc tăng lực"

Hiện nay, tổng cầu của nền kinh tế là yếu, vì thế đã có dư luận phải cần tới một gói kích cầu lớn. Cần hiểu vấn đề này như thế nào?

Xem chi tiết
tintuc300813

Kỳ vọng lạm phát của dân đã ổn định

Để đạt được các mục tiêu đề ra, duy trì sự ổn định tạo tiền đề cho các năm sau, Ủy ban Giám sát Tài chính quốc gia kiến nghị, trong ngắn hạn, từ nay đến cuối năm 2013 và năm 2014, các chính sách cần tiếp tục hỗ trợ tổng cầu trên cả hai lĩnh vực: đầu tư và tiêu dùng, để tạo điều kiện cho doanh nghiệp (DN) tiếp tục tăng sản lượng sản xuất, kích thích kinh tế.

Xem chi tiết