căn hộ 8x rainbow tinh dầu bưởi

Tin tức

nhansu

Nhân sự tại Eximbank, BIDV, Vietinbank và MB biến động thế nào trong năm qua?

Một loạt các ngân hàng vừa công bố báo cáo tài chính năm 2013 như BIDV, Eximbank, Vietinbank, MB, Techcombank. Trong số này, các ngân hàng hầu hết báo lãi từ vài trăm tỷ tới hàng nghìn tỷ đồng, ngoại trừ Eximbank bất ngờ báo lỗ ở quý 4.

Xem chi tiết
images

Công văn 336/TCT- TNCN : Hướng dẫn quyết toán thuế TNCN năm 2013

Ngày 24/01/2014 Tổng Cục Thuế ban hành Công văn 336/TCT-TNCN : Hướng dẫn quyết toán thuế TNCN năm 2013

Xem chi tiết
imgcc 5143

“Chúng ta cùng gói bánh”

Buổi sinh hoạt gói bánh chưng, bánh tét của Công đoàn trường ĐHDL Văn Lang đã diễn ra sáng 22/1/14, tại căn tin lầu 8 của trường. Đây là một hoạt động ý nghĩa của Công đoàn trường Văn Lang chào đón Tết cổ truyền của dân tộc. "Mừng Đảng, mừng xuân chúng ta cùng gói bánh” là chủ đề buổi sinh hoạt này.

Xem chi tiết
kt toan cau

Kinh tế thế giới 2014 thêm "sắc hồng"

Báo cáo triển vọng kinh tế toàn cầu, công bố 2 năm một lần, do WB phát hành hôm 14/1 cho biết nhìn chung triển vọng tăng trưởng kinh tế toàn cầu năm 2014 là khả quan.

Xem chi tiết
thue1

6 Luật có hiệu lực từ 1/1/2014

Sáu (6) Luật bắt đầu có hiệu lực gồm: Luật sửa đổi, bổ sung bổ sung một số điều Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thuế giá trị gia tăng; Luật Khoa học và Công nghệ; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cư trú; Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh; Luật Hòa giải ở cơ sở.

Xem chi tiết
10sukien

10 sự kiện kinh tế nổi bật năm 2013

Năm 2013 tiếp tục là một năm đầy khó khăn thử thách đối với nền kinh tế, nhưng nhờ sớm dự báo được tình hình để từ đó đưa ra các giải pháp đúng và trúng, cộng thêm nỗ lực của cả hệ thống chính trị, nền kinh tế đã gặt hái được nhiều thành quả đáng ghi nhận. Dưới đây là những sự kiện kinh tế nổi bật nhất theo bình chọn của thoibaonganhang.vn.

Xem chi tiết