căn hộ 8x rainbow tinh dầu bưởi

Tin tức

cropped banner1 960x350

Hóa đơn xuất khẩu phát hành trước 01/06/2014, doanh nghiệp được tiếp tục sử dụng cho đến hết.

Đối với hóa đơn xuất khẩu đã thông báo phát hành trước ngày 01/6/2014 thì doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh đăng ký số lượng hóa đơn xuất khẩu còn tồn chưa sử dụng gửi đến cơ quan thuế quản lý trực tiếp chậm nhất là ngày 31/07/2014 để được tiếp tục sử dụng.

Xem chi tiết
dsc 0195

Việc làm nhỏ - Ý nghĩa lớn

Như một thông lệ, cứ sau mỗi học kỳ Nhà trường sẽ tổng hợp danh sách sinh viên đủ điều kiện học tập loại khá trở lên sẽ được khen thưởng và gửi giấy khen cùng phần thưởng là 1 cuốn sổ tay của nhà trường thật xinh xắn về cho sinh viên từng khoa.

Xem chi tiết
img 2752

Hội thi "Văn Lang Trạng nguyên" 2014: Chuyện trong vòng đấu và chuyện bên lề

Khởi động từ 6/4/2014, đêm 18/4/2014, 3 vòng thi chinh phục những giải thưởng cao nhất của cuộc thi “Sinh viên Văn Lang với truyền thống Đạo đức – Ý chí – Sáng tạo”, chủ đề “Văn Lang Trạng nguyên 2014”, đã khép lại. Trong vòng tròn 100 thí sinh tham gia thi đấu đã có người chiến thắng, song những đợt sóng loang ra từ vòng tròn đó vẫn đang khiến mỗi người tham gia và ...

Xem chi tiết
truongtu77336129

Xây dựng lại chính sách chuyển đổi trường tư

PGS-TS Bùi Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Giáo dục đại học - Bộ GD-ĐT, khẳng định Bộ đang xây dựng lại chính sách liên quan đến chuyển đổi các trường ĐH, CĐ dân lập sang tư thục; phối hợp các bên rà soát xem xét sửa đổi, bổ sung các vấn đề liên quan cho phù hợp, sau khi Báo Thanh Niên đăng loạt bài Chuyện khó tin ở trường ĐH tư từ ngày 27.3.

Xem chi tiết
công bố điểm thi và tư vấn cho sv

Kỳ thi thử Toeic, một hoạt động bổ ích của CLB A&M

Trong thời buổi kinh tế hội nhập như hiện tại, cùng với sự giao lưu văn hóa rộng rãi giữa các quốc gia trên thế giới, vì thế, đòi hỏi phải có một ngôn ngữ chung như là một phương tiện phổ biến nhất để giúp các quốc gia kết nối với nhau, xích lại gần nhau hơn. Và tiếng Anh, với lịch sử và những ưu việt của nó đã được chọn để đảm nhận vai trò đặc biệt này.

Xem chi tiết
truong chu van an

Chuyện khó tin ở đại học tư

Do những sai lầm về chính sách, quy định mà nhiều trường đại học tư hoạt động như những công ty kinh doanh giáo dục. Những câu chuyện trong loạt bài sau đây có thể là khó tin nhưng nó đã và đang xảy ra ở nhiều trường khiến xã hội mất niềm tin vào các trường tư.

Xem chi tiết