căn hộ 8x rainbow tinh dầu bưởi

Tin giáo dục đào tạo

tt04 230316

Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo các trình độ của giáo dục đại học

Theo thông tư thì mục đích ban hành tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo các trình độ của giáo dục đại học là để các cơ sở giáo dục đại học sử dụng tiêu chuẩn để tự đánh giá toàn bộ hoạt động liên quan đến chương trình đào tạo nhằm không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo và giải trình với các cơ quan chức năng, xã hội về thực trạng chất lượng đào tạo ...

Xem chi tiết
kliv

Phát triển năng lực giảng viên nhằm nâng cao chất lượng GD & ĐT

Trong điều kiện toàn cầu hóa và sự bùng nổ tri thức hiện nay trên thế giới, hệ thống giáo dục của tất cả các quốc gia trên thế giới bị đặt vào tình trạng khủng hoảng sâu sắc. Thêm nữa, nền kinh tế tri thức với đặc trưng cốt yếu quyết định sự thành bại của tất cả các quốc gia, dân tộc, các tổ chức, và mỗi cá nhân là dựa trên tri thức đã làm cho tất cả các quốc gia đặt ...

Xem chi tiết
722932

Đại học Việt Nam đang tụt hậu

TT - Hầu hết đại biểu ở hội thảo về cải cách giáo dục đại học do Nhóm đối thoại giáo dục và Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM tổ chức ngày 31-7 đều báo động về tình trạng lạc hậu của bậc đào tạo này.

Xem chi tiết
722705

GS Ngô Bảo Châu: Chúng ta làm ngược với thế giới

Đánh giá một cách khách quan thì học sinh tốt nghiệp THPT của ta không đến nỗi quá tệ so với trình độ học sinh các nước khác, nhưng người tốt nghiệp ĐH của ta tương đối đuối so với người tốt nghiệp ĐH nước ngoài. Đuối cả về kiến thức lẫn tác phong làm việc.

Xem chi tiết
20140625151140 gv1

Sẽ xếp loại giảng viên thành 3 hạng

Bộ GD&ĐT vừa đưa 2 Dự thảo Thông tư về quy định tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp của viên chức làm công tác giảng dạy trong các cơ sở giáo dục đại học công lập và quy định chế độ làm việc lên website của Bộ để lấy ý kiến rộng rãi.

Xem chi tiết
20140606192216 myhc 12808

Chuyện những 'mạnh thường quân' trời Tây

Lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ có một trường ĐH phi lợi nhuận theo mô hình Hoa Kỳ - Trường ĐH Fulbright Việt Nam (FUV). Mô hình này khác gì so với hệ thống các trường ĐH tư thục hiện có tại Việt Nam? Chúng tôi xin giới thiệu bài viết của GS Vũ Đức Vượng như góc nhìn tham chiếu.

Xem chi tiết
1 2 3 4