căn hộ 8x rainbow tinh dầu bưởi

Văn Lang công bố điểm chuẩn trúng tuyển học bạ đợt 1 – năm 2017

Văn Lang công bố điểm chuẩn trúng tuyển học bạ đợt 1 – năm 2017 

 

(P. Tuyển sinh – Văn Lang, 13/7/2017) – Hôm nay, Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Văn Lang đã họp và công bố mức điểm chuẩn trúng tuyển vào các ngành đào tạo đại học theo phương thức xét tuyển học bạ THPT – đợt 1 năm 2017.

 

dai hoc van lang bang diem chuan 2017

Ghi chú:

  • (*): các ngành có điểm môn thi chính nhân hệ số 2 (môn Vẽ đối với các ngành Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Thời trang, Thiết kế Nội thất, Thiết kế Công nghiệp, Kiến trúc; điểm môn Anh văn đối với ngành Ngôn ngữ Anh).
  • Mức điểm trúng tuyển trên dành cho thí sinh là học sinh phổ thông khu vực 3 (không có điểm ưu tiên khu vực và ưu tiên đối tượng).
  • Mức điểm chênh lệch trúng tuyển giữa hai nhóm đối tượng kế tiếp là 1 điểm; giữa hai khu vực kế tiếp là 0,5 điểm.


    dai hoc van lang cong bo diem trung tuyen hoc ba dot 1 2017Năm 2017 là năm đầu tiên Trường Đại học Văn Lang xét tuyển đại học bằng học bạ THPT. Nhà trường đã nhận được sự quan tâm của rất đông thí sinh và phụ huynh ngay trong đợt đầu nhận hồ sơ xét tuyển.

    Chúc mừng những thí sinh đầu tiên trúng tuyển vào Trường Đại học Văn Lang năm 2017! Từ ngày 15/7/2017, các bạn có thể truy cập website tuyển sinh (http://tuyensinh.vanlanguni.edu.vn) để kiểm tra thông tin trúng tuyển của mình hoặc kiểm tra danh sách thí sinh trúng tuyển được niêm yết tại Trụ sở Trường ĐH Văn Lang (45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, Tp. HCM).

    Thí sinh trúng tuyển sẽ nhận được Giấy báo trúng tuyển và thông báo nhập học của Trường Đại học Văn Lang. Các bạn theo dõi website Trường và các kênh tư vấn tuyển sinh khác của Văn Lang để cập nhật thông tin nhé!

 

 

 

 

 

Phòng Tuyển sinh
(Nguồn: Phòng Đào tạo)