căn hộ 8x rainbow tinh dầu bưởi

Trường Đại học Văn Lang chờ đón sự kiện công bố nhận diện thương hiệu mới

Trường Đại học Văn Lang chờ đón sự kiện công bố nhận diện thương hiệu mới

(VLU, 21/12/2022) - Tự hào tiếp nối 27 năm hình thành và phát triển, từ tháng 12/2022, Trường Đại học Văn Lang công bố định vị thương hiệu mới, sẵn sàng cho bước chuyển mình với những mục tiêu to lớn hơn trong tương lai. Sự kiện lễ công bố nhận diện thương hiệu mới sẽ chính thức diễn ra vào sáng ngày 22/12/2022 tại cơ sở chính của Nhà trường, khẳng định thông điệp chuyển mình mạnh mẽ từ Văn Lang.

HỒI TRỐNG VANG - VĂN LANG CHUYỂN MÌNH

Trong dịp kỷ niệm 25 năm thành lập trường, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi lời nhắn nhủ và giao nhiệm vụ cho Trường Đại học Văn Lang, đó là góp phần đào tạo những thế hệ sinh viên hiện thực hóa khát vọng “hóa rồng”, đưa Việt Nam trở thành quốc gia thịnh vượng vào năm 2025. Kế thừa tinh thần trách nhiệm đó, Trường Đại học Văn Lang tăng tốc mạnh mẽ trong những năm gần đây, quyết liệt và đột phá, lần lượt tạo ra những bước ngoặt lớn, trở thành một trong những đại học tư thục hàng đầu Việt Nam về quy mô và chất lượng đào tạo, đóng góp giá trị tích cực, truyền cảm hứng cho cộng đồng.

Trước những cơ hội và thử thách mới trong thế giới toàn cầu hóa, Trường Đại học Văn Lang một lần nữa đứng trước bước chuyển mình mạnh mẽ để vươn mình trở thành môi trường giáo dục chuẩn quốc tế, nỗ lực hướng đến tầm nhìn đạt Top 500 các trường đại học danh giá nhất thế giới và “Trở thành một trong những trường Đại học trẻ được ngưỡng mộ nhất Châu Á vào năm 2030”.

Ngày mai, 22/12/2022, Trường Đại học Văn Lang chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, thông báo về sự kiện thay đổi diện mạo bên ngoài, đồng thời khẳng định sự chuyển mình mạnh mẽ từ nội lực bên trong, định vị những giá trị lõi sẽ định hướng hành trình phát triển mới của Nhà trường.

vlu thong diep chu tich b

Trước cột mốc đánh dấu sự chuyển mình lịch sử, khuya ngày 20/12/2922, TS. Nguyễn Cao Trí - Chủ tịch Hội đồng Trường đã chia sẻ thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng Văn Lang: “Sự kiện này là bước chân khởi đầu cho hành trình vạn dặm mới đối với Văn Lang. Đây không phải là một hành trình dễ dàng, nhưng hãy nhớ rằng mọi thử thách là nguồn cảm hứng vô tận để chúng ta được ước mơ, được dấn thân, được chinh phục. Tôi có niềm tin tuyệt đối rằng chúng ta đang đi đúng hướng. Bởi vì đó cũng chính là những giá trị mà thế hệ sáng lập đã dồn cả tâm huyết và sức lực gầy dựng nên từ thuở ban đầu.

Đọc toàn văn thông điệp của TS. Nguyễn Cao Trí - Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Văn Lang

Cũng tại sự kiện Tái định vị thương hiệu sáng ngày 22/12/2022, Trường Đại học Văn Lang tổ chức Tọa đàm chủ đề "Sự chuyển mình của giáo dục đại học để đáp ứng các năng lực cần thiết của lực lượng lao động tương lai", với sự tham dự của 05 diễn giả tâm huyết và uy tín trong lĩnh vực giáo dục và điều hành tổ chức:

  • TS. Nguyễn Cao Trí – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn giáo dục Văn Lang; Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Văn Lang;
  • Bà Tôn Nữ Thị Ninh – Chủ tịch Quỹ Hòa bình và Phát triển TP.HCM (HPDF);
  • Bà Phan Tú Quyên – Giám đốc điều hành và Thành viên Ban lãnh đạo Microsoft Vietnam;
  • Bà Huỳnh Thị Xuân Liên – Thành viên Hội đồng Quản trị Công ty Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty CAF;
  • Host: Hùng Võ – Top 50 CMO APAC 2021, Cố vấn toàn cầu - Đại học Fulbright Vietnam, Nhà sáng lập và Chủ tịch Tập đoàn Quảng cáo Dentsu Redder

vlu nhan dien thuong hieu moi

Là những diễn giả nổi tiếng trong và ngoài nước, các chuyên gia sẽ mang đến những chia sẻ sâu sắc về chủ đề “toàn cầu hóa” và đào tạo, giáo dục, nuôi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng hội nhập toàn cầu, dưới 4 góc nhìn của thời đại: 

  • Góc nhìn vĩ mô về nguồn nhân lực Việt Nam qua chia sẻ của Bà Tôn Nữ Thị Ninh - Chủ tịch Quỹ Hòa bình và Phát triển TP.HCM, khơi gợi các vấn đề nóng hổi về nguồn nhân trẻ Việt Nam trong bối cảnh hòa nhập với thị lao động quốc tế.
  • Góc nhìn tiên phong từ một trong đại học tư thục hàng đầu Việt Nam qua chia sẻ của TS. Nguyễn Cao Trí – Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Văn Lang, sẽ nói lên câu chuyện tiên phong chuyển mình, tiếp cận các chuẩn mực và phương cách giáo dục quốc tế.
  • Góc nhìn thời cuộc từ đại diện doanh nghiệp quốc tế sẽ được Bà Phan Tú Quyên – Giám đốc Điều hành, thành viên ban lãnh đạo Microsoft Việt Nam chia sẻ, tập trung vào những tiêu chí và mong mỏi từ doanh nghiệp quốc tế đối với thị trường lao động trong hiện tại và tương lai.
  • Góc nhìn hội nhập từ đại diện doanh nghiệp hàng đầu trong nước sẽ được Bà Huỳnh Thị Xuân Liên - thành viên Hội đồng Quản trị Công ty Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ), Chủ tịch Công ty CAF và cựu Tổng Giám đốc nhượng quyền của Suntory Pepsico Việt Nam chia sẻ thông qua câu chuyện về những cơ hội và thách thức đối với nguồn lao động trẻ trong nước.

Những trao đổi giữa các nhà hoạt động giáo dục, truyền thông, kinh tế và công nghệ hàng đầu sẽ mang lại nguồn cảm hứng, gợi mở định hướng phù hợp cho công cuộc nâng tầm chất lượng đào tạo Việt Nam nói chung và giáo dục đại học nói riêng trong kỷ nguyên siêu kết nối.


Đón chờ sự kiện “Công bố nhận diện thương hiệu mới Trường Đại học Văn Lang”
Thời gian: 8g30 – 12g00 ngày 22/12/2022
Địa điểm: Hội trường Trịnh Công Sơn, cơ sở chính 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh
Toàn bộ chương trình được livestream trực tiếp tại: Fanpage Trường Đại học Văn Lang

Hoài Anh

Download tại đây