căn hộ 8x rainbow tinh dầu bưởi

Thư gửi sinh viên

Các em sinh viên thân mến!

   Giờ đây khi ngồi viết những lời này gửi tới các em trong lòng thầy vẫn trào dâng cảm xúc. Thầy cũng như tất cả các Thầy Cô trong Khoa chúng ta đều cảm nhận được sự tri ân sâu sắc đến từ các em.

  Các em đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết, công sức, tiền bạc để có được một chương trình PHOENIX, một chương trình ý nghĩa đúng như cái tên của nó. Sự chuẩn bị của các em dành cho ngày lễ tri ân các thầy cô được đến từ tấm chân tình. Thầy cảm nhận được sự chỉn chu của các em từ việc đặt tên chủ đề đêm nhạc cho đến từng tiết mục văn nghệ với sự đóng góp rất nhiều tâm huyết từ các em sinh viên năm nhất đến các anh chị cựu sinh viên các khóa. 

   Xong tất cả đều bị cuốn phăng bởi cơn bão số 9. Bão Usagi đã làm mọi thứ đảo lộn, cây đổ, đường ngập, học sinh, sinh viên nghỉ học và chương trình PHOENIX của chúng ta bị gián đoạn. Dẫu vẫn biết cuộc sống là thế, rủi ro có thể ập đến bất cứ lúc nào. Xong chúng ta vẫn không thể không xót xa, luyến tiếc cho biết bao công sức của các em đã bị thổi bay trong phút chốc. Chứng kiến cảnh các em mừng đến phát khóc khi thấy Thầy Cô tới. Thầy rất cảm động và bối rối vì thời tiết ngày càng mưa to, gió dật ngày càng mạnh, diễn biến của cơn bão ngày càng phức tạp. Sự an toàn của các em và những người tham dự liệu có được  đảm bảo? và chương trình của chúng ta đành phải gián đoạn.

   Cuộc sống là vậy. Chúng ta luôn phải đối mặt với những khó khăn, thử thách. Mỗi lần vượt qua là một lần trưởng thành các em ạ.

   Thay mặt tất cả các Thầy, Cô Khoa Tài chính – Kế toán, Thầy xin cám ơn tấm lòng của tất cả sinh viên các khóa đã dành tặng cho các Thầy, Cô lòng biết ơn sâu sắc và sự tri ân không thể nào tuyệt vời hơn thế.

   Xin cảm ơn và hẹn gặp lại các em ở PHOENIX  2019

 

Thân mến,

Thầy Mai Bình Dương

Phụ trách Khoa TCKT