căn hộ 8x rainbow tinh dầu bưởi

THÔNG BÁO VỀ PHÒNG CHỐNG DỊCH VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP CẤP DO VIRUS CORONA

THÔNG BÁO VỀ PHÒNG CHỐNG DỊCH VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP CẤP

DO VIRUS CORONA

 

Văn Phòng Khoa kính gửi đến Quý Thầy (Cô) các thông báo về phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona như sau:

1.      Thông báo số 58 ngày 30/01/2020 của Hiệu trưởng đến sinh viên về việc phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) gây ra.

2.      Thông báo số 61 ngày 31/01/2020 của Hiệu trưởng đến sinh viên về việc nghỉ học tuần từ ngày 03/02/2020 đến hết ngày 09/02/2020 nhằm phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) gây ra.

3.      Ngoài ra, văn phòng Khoa cũng xin gửi đính kèm các biện pháp giảm nguy cơ mắc chủng virus Corona và quy trình rửa tay 6 bước của bộ y tế. (Vui lòng xem file đính kèm).

4.      Sau 1 tuần, tùy vào tình hình thực tế nhà trường sẽ có thông báo nhập học cho sinh viên. Sau khi nhập học lại để bảo vệ sức khỏe của cá nhân và cộng đồng vẫn khuyến khích sinh viên đeo khẩu trang khi đến trường, nơi tập trung đông người.

 Nhà Trường đã chuyển các thông báo đến toàn bộ sinh viên trường qua hệ thống email của trường. Hiện nay các thông tin đã được Nhà Trường, Khoa chuyển tải qua các kênh website, email sinh viên, fanpage trường, Khoa, các kênh Đoàn - Hội và các hướng dẫn sẽ được dán tại các khu vực công cộng để thông tin đến sinh viên Trên cơ sở nội dung thông báo kính mong các thầy cô phổ biến, theo dõi, quan tâm tình hình sinh viên của lớp chủ nhiệm và liên tục cập nhật về Khoa, Trường để kịp thời hỗ trợ.