căn hộ 8x rainbow tinh dầu bưởi

Ban hành Quy định tạm thời về Trợ lý giảng dạy (Teaching Asisstant - viết tắt là T.A.)

???? TIN HOT ĐẦU HỌC KỲ✌️
Các bạn ơi, Trường mình vừa ban hành Quy định tạm thời về Trợ lý giảng dạy (Teaching Asisstant - viết tắt là T.A.) tại Trường Đại học Văn Lang. AD nghĩ đây là cơ hội làm việc, học hỏi cực kỳ tốt với các bạn sinh viên đủ năng lực và điều kiện quy định đấy.
???? T.A. là người trợ lý hỗ trợ cho giảng viên tổ chức, quản lý các hoạt động học thuật liên quan đến môn học giảng viên phụ trách chính. Đây là lần đầu tiên Văn Lang có quy định tuyển chọn sinh viên/ học viên đang học tại trường làm công tác Trợ lý giảng dạy cho sinh viên bậc đại học.
--------------
???? T.A. HƯỞNG QUYỀN LỢI GÌ? (hấp dẫn à nha)
???? Được tập huấn các kỹ năng hỗ trợ giảng dạy, kỹ năng trợ giảng và được tham gia vào quá trình tổ chức giảng dạy để tích luỹ kinh nghiệm, nâng cao trình độ;
???? Được sử dụng các trang thiết bị của Trường để phục vụ cho công tác trợ lý giảng dạy;
???? Được hưởng thù lao 40.000 đồng/ tiết;
???? Được cộng điểm rèn luyện tại học kỳ làm T.A.;
???? Được Nhà trường cấp chứng nhận đã tham gia hoạt động T.A.
--------------
???? ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRỞ THÀNH T.A.? (dĩ nhiên không dễ đâu ????)
✅ Có điểm trung bình tích luỹ của học kỳ gần nhất từ 7.0 điểm trở lên; có điểm trung bình của môn học/ học phần (điểm thi lần 1) đăng ký làm T.A. từ 8.0 điểm trở lên;
✅ Có điểm rèn luyện của học kỳ gần nhất từ 65 điểm trở lên;
✅ Sinh viên không bị cảnh cáo học vụ, chưa từng bị xử lý kỷ luật;
✅ Có kỹ năng sử dụng những công cụ công nghệ trong công việc (tin học văn phòng, phần mềm ứng dụng trong giảng dạy và học tập, e-learning, MS team);
✅ Giao tiếp tốt, quản lý nhóm tốt, khả năng truyền đạt rõ ràng, đam mê công việc, ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao.
--------------
???? Việc tuyển chọn T.A. sẽ được Khoa thông báo trước khi học kỳ bắt đầu ít nhất 4 tuần. Nhà trường khuyến khích các Khoa thành lập câu lạc bộ học thuật để tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên, xây dựng đội ngũ T.A. có số lượng từ 25% đến 30% sinh viên đang học tập tham gia. Các bạn đạt điều kiện tham gia hoạt động Trợ lý giảng dạy liên hệ Khoa/ Viện để được tư vấn về quy định đăng ký nhé!
???? Thời gian đăng ký: Từ 23/02 đến 28/02/2021
???? Dự kiến lịch phỏng vấn và trao đổi trực tiếp với Khoa và Giảng viên bộ môn: từ 01/03 - 07/03 (chỉ những ứng viên đạt yêu cầu của vòng sơ tuyển hồ sơ)
???? Dự kiến lịch tập huấn: từ ngày 10/03 đến ngày 20/03
???? Dự kiến bắt đầu công việc: từ ngày 15/03 đến hết học kỳ
TIN VUI, TIN VUI, NẮM BẮT CƠ HỘI TỐT NHA CÁC BẠN!

Download tại đây