căn hộ 8x rainbow tinh dầu bưởi

Kỳ thi thử Toeic 2015

 

KỲ THI THỬ TOEIC 2015

 

Kỳ thi thử TOEIC do câu lạc bộ A&M thuộc khoa KTKT, phối hợp cùng Trung tâm Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế ISC Leecam tổ chức trong 4 ngày, từ ngày 12/5 đến 16/5, tại 2 cơ sở của Trung tâm Leecam là 393 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh và 16A Quang Trung, Q. Gò Vấp. Kỳ thi thử TOEIC năm nay dành cho sinh viên các khoá 17,18,19, 20 của khoa KTKT, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên kiểm tra khả năng Anh ngữ của mình, từ đó có kế hoạch đầu tư học tập một cách đúng đắn và kịp thời.

 

Không khí phòng thi tại trung tâm Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế ISC Leecam

Trong xu thế kinh tế đất nước đang hội nhập ngày càng sâu rộng trong khu vực và thế giới, thì Anh ngữ là một công cụ hỗ trợ rất quan trọng cho sinh viên khi ra trường làm việc kể cả ở các công ty trong nước và các tập đoàn đa quốc gia. Do đó, việc tổ chức kỳ thi thử định kỳ hàng năm của CLB A&M là một việc làm hết sức thiết thực.

Nội dung đề thi thử TOEIC gồm 200 câu hỏi, trong đó bao gồm 100 câu nghe và 100 câu đọc hiểu được hoàn thành trong vòng 120 phút. Kỳ thi được tổ chức rất nghiêm túc, như là kỳ thi thật.

Bên cạnh việc phối hợp tổ chức cuộc thi, Trung tâm Leecam còn trao học bổng SITW – Step Into The World, trị giá từ 1,5 triệu đến 2,5 triệu đồng dành cho những sinh viên đạt thành tích cao và có nhu cầu học tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế ISC Leecam. Nhờ vậy, cuộc thi trở nên hấp dẫn và thu hút nhiều sinh viên tham gia hơn.

Đây là một trong những hoạt động hữu ích cho sinh viên. Vì vậy, các bạn rất mong muốn CLB sẽ tiếp tục duy trì trong những năm sắp tới.

                                                                                                Nhật Hạ

                                                                                            Lớp K19KT2