căn hộ 8x rainbow tinh dầu bưởi

Chương trình học bổng

 

CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG SINH VIÊN VĂN LANG 2014”

 

    
   

 Với sứ mệnh góp phần nâng cao năng lực, trình độ của đội ngũ nhân sự kế toán – tài chính Việt Nam tương lai, Smart Train phối hợp cùng Khoa Kế Toán – Kiểm Toán Trường Đại học Văn Lang tổ chức chương trình học bổng “Ươm mầm tài năng sinh viên Văn Lang 2014” với sự tài trợ của ACCA và công ty kiểm toán DTL. Chương trình  học bổng được tổ chức nhằm  mang đến cơ hội học và lấy bằng ACCA danh giá trong lĩnh vực Kế Toán – Tài Chính quốc tế cho những tài năng trẻ có nhiệt huyết và hoài bão muốn phát triển con đường nghề nghiệp trong các công ty đa quốc gia. Chương trình học bổng sẽ giúp bạn:

  • Có điều kiện tiếp cận học và thi lấy chứng chỉ Kế Toán Công Chứng Anh Quốc ACCA (chứng chỉ quốc tế trong lĩnh vực Kế Toán – Kiểm toán - Tài chính)
  • Xây dựng nền tảng chuyên môn Kế Toán, Kiểm Toán, Tài Chính vững chắc và nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh chuyên ngành
  • Tăng cơ hội thực tập, làm việc và phát triển nghề nghiệp tại các công ty đa quốc gia

Tổng trị giá học bổng hơn 595 triệu đồng sẽ được trao tặng cho 20 bạn sinh viên xuất sắc vượt qua các vòng thi tuyển của cuộc thi. Ngoài việc theo học chứng chỉ ACCA Advanced Diploma in Accounting & Business (gồm 09 môn F1 - F9), các bạn còn được đào tạo về tiếng Anh chuyên ngành, kỹ năng mềm và có chuyến thực tập và tham quan doanh nghiệp nhằm hiểu thêm về qui trình làm việc thực tế của doanh nghiệp.

Nhu cầu về nhân sự chuyên ngành kinh tế có trình độ chuyên môn đạt chuẩn quốc tế và thành thạo Tiếng Anh ngày càng gia tăng, đặc biệt khi Việt Nam sắp gia nhập khối cộng đồng kinh tế ASEAN vào năm 2015. Điều đó đòi hỏi các bạn sinh viên luôn đặt câu hỏi “Cần chuẩn bị gì để tạo lợi thế cạnh tranh khi ra trường?” Đã đến lúc bạn cần tìm hiểu và trang bị cho mình các chứng chỉ hành nghề quốc tế phù hợp với chuyên ngành học của mình. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên chọn ACCA trên con đường nghề nghiệp của mình:

  • Những người có văn bằng ACCA sẽ được doanh nghiệp chào đón vì doanh nghiệp hiểu rằng bạn đã được trang bị những kĩ năng cần và đủ làm tốt công việc
  • ACCA được biết đến như là một hiệp hội nghề nghiệp hàng đầu thế giới dành cho các chuyên gia tài chính kế toán và văn bằng ACCA được công nhận rộng rãi trên toàn cầu. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể học và làm việc ở bất kì nơi nào trên con đường sự nghiệp của bạn
  • Bạn sẽ được gia nhập vào mạng lưới có 162.000 hội viên và 428.000 học viên trên 173 quốc gia

Như vậy với việc lựa chọn tham gia cuộc thi học bổng để tiếp cận với chương trình ACCA, bạn đã có một quyết định khôn ngoan và khiến mình trở nên “đắt giá” trong mắt nhà tuyển dụng.

Ngoài ra, trong buổi lễ khai mạc và thi vòng 1 sẽ diễn ra hội thảo“Việt Nam gia nhập AEC 2015 – Cơ hội và thách thức với nghề Kế Toán – Tài chính” được tổ chức nhằm giúp sinh viên từng bước chuẩn bị và sẵn sàng đón đầu hội nhập. Đây là chương trình cộng thêm mà BTC mong muốn đem lại cho các bạn khi tham gia vào chương trình học bổng.

Hãy tự tin đăng ký và thử sức cùng học bổng “Ươm mầm tài năng sinh viên Văn Lang 2014”

 

Thời hạn đăng ký: 24/10/2014 đến hết 31/10/2014                                 

 Hình thức đăng kí:

-      Đăng kí trực tiếp cho Lớp trưởng

-      Đăng kí trực tiếp tại VPK Kế toán P.C606

-      Hoặc đăng kí theo đường link bên dưới:

https://docs.google.com/forms/d/1uUjE98sQvX19j7e-5bS2PNd2zSLRist0bnKvt8pS_l8/viewform

Thời gian thi: 8g00, chủ nhật, ngày 02/11/2014

Địa điểm: Hội trường C001